"Voice of a Dalit: The Poetry of Darla Venkateswara Rao, Published by Prestige Books International, New Delhi, this book is available at Flifkart. ఎం.ఏ., విద్యార్థులకు మీ టైమ్ టేబుల్ ప్రకారం క్లాసులు జరుగుతాయి. మీ డిసర్టేషన్ కోసం అంశాన్ని త్వరగా ఎంపిక చేసుకోవాలి

15 December, 2015

త్వరలోనే మొబైల్ అప్లికేషన్ష్ గా దార్ల బుక్స్

ప్రియమైన పాఠకులకు,
ఇంతవరకు నా పుస్తకాలను ఆన్ లైన్ లో రకరకాల ఫార్మేట్స్ లో చదువుకున్నారు. సమకాలీన శాస్త్ర, సాంకేతిక రంగాల్లో వస్తున్న విప్లవాత్మక మార్పుల్ని అనుసరించి మొబైల్ లో కూడా నా పుస్తకాలను అందుబాటులోకి తీసుకొని రావాలనుకొంటున్నాను. సమాజంలో ప్రగతిశీల భావాలను పెంపొందించడానికీ, సమాజంలో అత్యంత దయనీయమైన జీవితాలను అనుభవిస్తున్నవారిలో ఆత్మవిశ్వాసాన్నీ, ఆత్మగౌరవాన్నీ పెంపొందించేందుకు నా రచనలు కొద్దిగానైనా ఉపయోగపడాలనే లక్ష్యంతో నా పుస్తకాలన్నీ ఉచితంగానే అందించాలనుకుంటున్నాను. వీటిని త్వరలోనే వివిధ రకాలైన మొబైల్ ఆప్స్ ద్వారా మీ మొబైల్స్ ద్వారా డౌన్ లోడో చేసుకొనేటట్లు ప్రయత్నాలు జరుగుతున్నాయి. ఈ ప్రయత్నాల్లో సమాజం చైతన్యవంతం కావాలనుకునే కొంతమంది సాంకేతిక నిపుణులు నాకు సహకరించడానికి ముందుకొచ్చారు. వారంతా ఉచితంగానే ఈ సర్వీసులను చేయడానికి ముందుకు వచ్చినందుకు వారిని అభినందిస్తున్నాను. పరిస్థితులన్నీ సహకరిస్తే ఈ పుస్తాలన్నింటినీ త్వరలోనే మా సెంట్రల్ యూనివర్సిటీలో ఒక కార్యక్రమంలో విడుదల చేయాలని భావిస్తున్నాను. వివరాలన్నీ త్వరలోనే తెలియజేస్తాను. 
మీ
దార్ల 
(డా.దార్లవెంకటేశ్వరరావు
అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్, తెలుగుశాఖ, హైదరాబాదు విశ్వవిద్యాలయం, హైదరాబాదు, ఇండియా)

1 comment:

Unknown said...

sir thank you for doing good work
i think it is first time in telugu
make the books in accessible format if possible