"Voice of a Dalit: The Poetry of Darla Venkateswara Rao, Published by Prestige Books International, New Delhi, this book is available at Flifkart. ఎం.ఏ., విద్యార్థులకు మీ టైమ్ టేబుల్ ప్రకారం క్లాసులు జరుగుతాయి. మీ డిసర్టేషన్ కోసం అంశాన్ని త్వరగా ఎంపిక చేసుకోవాలి

16 January, 2023

సౌందర్యగవాక్షం ( కవిత)

 సౌందర్యగవాక్షం 


నేను రోజూ చూసే ఆ మనుషులే 

నీ అక్షరాల్లో 

నాకు కొత్త మనుషుల్లా కనిపిస్తారు 

నేను రోజు చూసే ఆ దృశ్యాలే 

నీ కళ్ళల్లో 

సౌందర్యకేంద్రాలవుతాయి

నేను రోజూ మాట్లాడే ఆ మనుషులే

నీ గొంతులో

కొత్త మానవ సంబంధాలతో పుష్పిస్తారు

నేను రోజూ తీసే ఆ రాగమే 

నీ స్వరంలో  

ఓ కన్నీటి కెరటమయ్యో

ఓ ఆనంద తరంగమయ్యో 

హృదయమంతా పల్లవింపజేస్తుంటావు


నీలా నేనెందుకు చూడలేకపోతున్నాను

నీలా నేనెందుకు వినలేకపోతున్నాను

నీలా నేనెందుకు పాడలేకపోతున్నాను 



నా కళ్ళకంటున్ను

ఆ మకిలిపట్టిన కళ్ళజోడుని తీసెయ్యాలి

నా చెవుల్లో నిండిన

ఆ నిర్లక్ష్యపు గులిమినంతా 

బయటకు తోసెయ్యాలి

నా గొంతుకున్న 

ఆ మదించిన అహంకారన్నంతా కడిగెయ్యాలి 


ఇదేమిటిప్పుడు 

నా రూపమంతా మారిపోయింది

ఇప్పుడిదేమిటి

ఎటుచూసినా ఈ పంచేంద్రియాల్లో 

కొత్త పారవశ్యపు పులకరింతలు

నన్ను వేయిచేతులతో పిలుస్తున్నాయి!

దార్ల వెంకటేశ్వరరావు

హైదరాబాద్, ఫోన్: 9182685231



జనప్రతిధ్వని దినపత్రిక, 15.1.2023 సౌజన్యంతో 

No comments: